Chính sách vận chuyển nội thất Hòa Phát

Chính sách vận chuyển

Nhằm đem lại sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi mua sắm tại Nội thất Hòa Phát , Nội thất Hòa Phát áp dụng chính sách vận chuyển đối với khách mua hàng như sau:

Phạm vi giao hàng miễn phí:

Đối với các đơn hàng có giá trị từ 2.000.000đ trở lên Nội thất Hòa Phát sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng. Giao hàng miễn phí trong phạm vi 5 Km tính từ các cửa hàng của Nội thất Hòa Phát  hoặc đơn hàng phải có giá trị từ 10.000.000đ trở lên ( trong khoảng 15km tính từ cửa hàng của Nội thất Hòa Phát).

Chính sách vận chuyển nội thất Hòa Phát
Chính sách vận chuyển nội thất Hòa Phát

Phí vận chuyển phát sinh:

Từ Km thứ 6  hoặc km  thứ 16 – tính từ các cửa hàng của Nội thất Hòa Phát, phí vận chuyển phát sinh sẽ được tính như sau: Phí vận chuyển phát sinh : 10.000 đ/Km.

Đối với khách hàng ngoại thành hoặc ở các tỉnh lân cận, Nội thất Hòa Phát sẽ sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3: gửi qua bưu điện, công ty chuyên dịch vụ vận chuyển, gửi qua nhà xe,…thì phí vận chuyển sẽ được áp dụng theo phí của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và theo từng đơn hàng cụ thể, Nội thất Hòa Phát sẽ báo trước mức phí hoặc miễn phí vận chuyển cho khách hàng theo từng trường hợp. Đặc biệt, Quý khách mua hàng online tại website: Nội thất Hòa Phát sẽ được nhân viên Chăm sóc khách hàng tư vấn cụ thể hơn về vận chuyển ngoại thành.

Đối với những khách hàng đặt hàng theo dự án hoặc mua hàng số lượng lớn chi phí vận chuyển có thể sẽ miễn phí hoặc thỏa thuận tùy theo đơn hàng, khách hàng dự án – mua sỉ nếu có thắc mắc về giao hàng vui lòng gọi 0916 032 039 (Miền Nam) hoặc 0934 534 777 (Miền Bắc) để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

Thời gian vận chuyển:

Thông thường Nội thất Hòa Phát sẽ vận chuyển cho khách hàng trong khoảng 24h làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng.

  • Các đơn hàng mua thông thường trong ngày( không có ưu đãi giá) trong phạm vi 15Km : sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của quí khách.
  • Các đơn hàng ở tỉnh: thời gian giao hàng trong khoảng 2-5 ngày hoặc theo thỏa thuận với khách.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên Nội thất Hòa Phát liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của Nội thất Hòa Phát tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho Nội thất Hòa Phát chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Chúng tôi luôn mong muốn mang tới những dịch vụ thuận tiện nhất cho quý khách hàng, quý khách có thắc mắc vui lòng liên hệ với chuyên viên của chúng tôi để được giải đáp. Xin cám ơn

  • Hotline miền Nam: 0916 032 039
  • Hotline miền Bắc: 0934 534 777
  • Địa chỉ: Số 53 Bạch Đằng, Bình Thạnh, TPHCM
  • Website: https://hoaphatnoithat.com.vn/
Shopping cart close